Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

GIẢI PHÁP CHẤM CÔNG NHÂN VIÊN CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Giải pháp chấm công vân tay là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp, bởi máy chấm công vân tay hoàn toàn hoạt động một cách tự động linh hoạt mà không cần tới người dùng quản lý đứng ghi chép lại giờ vào ra của từng nhân viên như cách truyền thống trước đây.
Với chức năng chấm công tự động này, máy chấm công vân tay sẽ quét dấu vân tay của từng nhân viên và được lưu lại trên máy và phần mềm chấm công. Việc sử dụng máy chấm công giúp cho doanh nghiệp của bạn trở lên chuyên nghiệp hiện đại hơn, không còn tình trạng chấm công hộ hay gian lận thời gian làm việc và tất nhiên bạn sẽ thấy việc quản lý nhân sự trở nên thật dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.
Sự kết hợp giữa máy chấm công và phần mềm chấm công trong doanh nghiệp nhỏ là một bước tiến lớn dành cho người quản lý.
Hình minh họa

Hệ thống thiết bị máy chấm công vân tay rất phù hợp với hầu hết tất các doanh nghiệp, dù là đối với những doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì nó cũng là một giải pháp lý tưởng. Máy chấm công với công nghệ sinh trắc học hiện đại, mỗi người có một dấu vân tay khác nhau nên hiện trạng chấm công hộ nhau là không thể.
Đặc biệt là tình trạng gian lận thời gian đi muộn về sớm chắc chắn sẽ không còn nữa. Người quản lý có thể thấy chính xác thời gian từng nhân viên của bạn đi đến làm việc và ra về thông qua máy tính của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới chỉ cần bạn có kết nối internet. Hay bạn muốn thấy những người đi muộn về sớm hay vắng mặt hệ thống cũng sẽ phân loại cho bạn.
Thật quá tiện dụng phải không nào !
Sai sót trong việc chấm công bằng phương thức truyền thống thử công bắt nguồn từ nhân tố con người.  Máy chấm công giúp cho các doanh nghiệp hạn chế tối đa các sai sót không đáng kể đó.
Hiện đã có hàng trăm nghìn ý kiến từ các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp công ty hiên nay đã và đang sử dụng máy chấm công, họ đều có những phản hồi rất tốt về giải pháp chấm công vân tay này.
Dưới đây là vài lợi ích cụ thể từ giải pháp chấm công vân tay
- Khắc phục được tình trạng gian lận trong chấm công như: quẹt thẻ hộ hay làm sai các kết quả chấm công do mối quan hệ thân thiết.
- Thống kê theo yêu cầu hệ thống tính lương một cách xác thực nhất: Thống kê tình trạng đi sớm về muộn, tình trạng nghỉ làm không lý do.
- Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ trong công tác quản lý nhân sự.
Nếu thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn:
CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PTTT TÂN PHÁT
Địa chỉ 1: 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 82 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024)35.666.555 - (024)7300.3666
Mobile: 091.6660041 - 0912.270988
Fax: (024)35737161
Email: tt05@tanphat.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quản lý nhân sự dể dàng hơn với máy chấm công