Quản lý nhân sự dể dàng hơn với máy chấm công

Thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì chắc hẳn chúng ta cũng không còn xa lạ gì với máy chấm công
Tại văn phòng công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thậm chí là tại những cửa hàng, khách sạn, thì việc quản lý nhân viên làm sao cho tốt không thể nào thiếu được sự góp mặt của hệ thống máy chấm công, đặc biệt là đối với những khu công nghiệp có số lượng công nhân lao động lên tới hàng nghìn người. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của thiết bị này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé !
Ra đời từ khá lâu và được ứng dụng khá phổ biến tại các doanh nghiệp ở Việt Nam, và là thiết bị không thể nào thiếu trong các doanh nghiệp. Máy chấm công là một thiết bị có khả năng ghi nhận lại thông tin thời gian vào ra chính xác của từng người thông qua việc xác nhận thông tin lên thiết bị.
 
Ảnh minh họa
Máy chấm công vân tay đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý thời gian lao động và tiền lương tiếp theo. Máy chấm công thường được giao nhiệm vụ phân phối tiền thưởng đặc biệt và có thể giúp theo dõi thời gian người lao động nghỉ phép, lợi ích, những ngày bị ốm và vắng mặt của từng nhân viên để đảm bảo thanh toán thích hợp và chuyển tiếp bất kỳ thông tin liên quan đến thông báo cho người lao động trong khu vực của họ tới các phòng ban quản lý nhân sự, theo đúng thời gian thực họ chấm công chính xác tới từng giây.
Các nhiệm vụ cơ bản máy chấm công là gì?
- Để đảm bảo tất cả các thời gian giờ chấm công nhận được từ vị trí của máy chấm công.
- Đảm bảo thời gian hoàn thành tấm chính xác, ý nghĩa,
- Nếu một máy chấm công có một báo cáo quay vòng thời gian, và báo cáo có nhiều hơn một nhiệm vụ được liệt kê, khoanh định các bài tập không được sử dụng cho kỳ lương đó. Việc chuyển nhượng hoạt động phải phù hợp với những gì
 trên bảng chấm công được gửi trong bảng lương.
- Nó cũng được dự kiến ​​để làm nổi bật trên bảng thời gian nếu có nhiều hơn một số nhiệm vụ đang được sử dụng trong phần ghi đè.
Hình minh họa

Những loại máy chấm công thông dụng phổ biến:
- Máy chấm công vân tay: Dòng thiết bị sử dụng hình thức nhận dạng bằng vân tay. Mỗi nhân viên sẽ được yêu cầu đăng ký hai dấu vân tay bất kỳ của mình với hệ thống để làm cơ sở dữ liệu xác nhận chấm công hàng ngày.
- Máy chấm công thẻ từ: Loại thẻ có thể lưu lại được đầy đủ các thông tin của một nhân viên khi đăng ký với hệ thống máy, vì thế nó cũng có thể được coi là thẻ nhân viên được vấp phát sử dụng với mục đích chấm công, hay thẻ vào ra.
- Máy chấm công thẻ giấy: Là loại máy sử dụng thẻ giấy để dập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc làm việc của mỗi nhân viên in ra.
- Máy chấm công khuôn mặt: Sử dụng khuôn mặt của từng nhân viên làm phương thức nhận diện vào ra, chấm công hàng ngày
* Điểm nổi trội
Hình minh họa

Mỗi hình thức chấm công có những đặc điểm khác nhau nhưng chúng đều chung những đặc điểm vượt trội như:
- Tính năng và tốc độ nhận dạng nhanh, vì thế mà thời gian dành cho quá trình chấm công không quá mất nhiều thời gian như việc ghi chép truyền thống.
- Các hoạt động được diễn ra một cách tự động mà không cần có bất kể sự theo dõi, giám sát từ người quản lý.
- Theo dõi các hoạt động của nhân viên tại bất kể điểm nào
- Tự động tải dữ liệu chấm công về máy tính
- Tích hợp thêm thiết bị kiểm soát ra vào, thiết bị an ninh để quản lý chặt chẽ hơn từng nhân viên vào ra khu vực đi lại, tránh sự vào ra tự do gây mất an ninh doanh nghiệp.
* Lợi ích của máy chấm công đem lại khi sử dụng
Cung cấp một giải pháp chuyên nghiệp về quản lý chấm công tính lương cho nhân viên. Hơn nữa sử dụng cũng rất dễ dàng
Nâng cao tinh thần tự giác, năng xuất hiệu quả công việc.
Cải thiện chất lượng quá trình quản lý nhân sự
Đem đến cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp và hiện đại trong cung cách làm việc
Đảm bảo độ chính xác, khách quan và khoa học nhất
Với những đặc điểm trên thì có thể thấy đây là một thiết bị gần như là quan trọng nhất nếu như muốn quản lý nhân viên được hiệu quả vì thế việc áp dụng May cham cong sẽ đem đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp
Nếu thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn:
CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PTTT TÂN PHÁT
Địa chỉ 1: 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 82 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024)35.666.555 - (024)7300.3666
Mobile: 091.6660041 - 0912.270988
Fax: (024)35737161
Email: tt05@tanphat.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội